Chipotle đang mở chiến dịch tặng bánh burrito cùng một ít bitcoin - và ko như vụ việc Volkswagen đổi tên thành Voltswagen, công ty này chẳng phải đùa bỡn.
Hôm thứ ba gần đây, chuỗi nhà hàng Mexico đã ban bố kế hoạch tặng số bánh burrito trị giá đến 100.000 đô la và số bitcoin giá trị như vậy, nhân dịp ngày 1/4 - cố nhiên, chẳng hề là một trò đùa nhân ngày Cá Tháng Tư như các bạn đang nghĩ, mà nhằm kỷ niệm Ngày Burrito Quốc gia! Một người phát ngôn của Chipotle đã công nhận rằng dù thời khắc được chọn trùng với một ngày hơi oái ăm, "đây không phải là sự kiện ngày Cá Tháng Tư". trang đầu tư bitcoin uy tín

Trên Twitter, doanh nghiệp đã san sẻ một tình trạng hơi ngắn gọn liên quan chiến dịch: "#bitcoin anyone?" (Ai #bitcoin ko nào?). Họ còn ngừng theo dõi phần đông mọi người trừ account chính của Bitcoin.org và Stefan Thomas, nhà sáng lập kiêm CEO của Coil - chính là người khá nức danh sau vụ việc không để ý thông tin đăng nhập vào ví đựng 387 triệu USD bitcoin hồi đầu năm nay. kucoin là gì
Theo dự định, trong hôm nay, Chipotle và Thomas sẽ tung ra một tựa game tương tác mới tên là "Burritos or Bitcoin". Mỗi người chơi sẽ được 10 lần đoán một đoạn mã 6 chữ số để có cơ hội trúng một bánh burriot miễn phí, hoặc số bitcoin trị giá đến 25.000 USD. Được biết, đồng bạc mã hoá này hiện có giá khoảng 60.000 USD/bitcoin. coin lên sàn
Theo thông tin trong khoảng doanh nghiệp, chỉ 10.000 người hâm mộ có dịp nhận được một bánh burrito miễn phí, 50 người mến mộ có dịp trúng 500 đô la bitcoin, và 3 người may mắn nhất mới trúng được 25.000 đô la bitcoin.
Với chiến dịch chơi to này, Chipotle đã trở thành chuỗi nhà hàng Việc trước tiên tại Mỹ tặng tiền mã hoá cho người tiêu dùng. Như vậy như lần hợp tác với e.l.f Beauty (ELF), hay việc tung ra món Quesadilla cho những khách hàng tìm trực tuyến, đây được xem là một hình thức khác mà Chipotle đưa ra để tiếp cận người dùng, đặc biệt là lực lượng người trẻ tuổi, đánh trực tiếp vào tâm lý lẫn ví tiền tài họ.
"Giống như phổ biến chiến dịch phường hội của chúng tôi, chúng tôi tận dụng trò ‘Burritos hay Bitcoin’ để nắm được văn hoá và vun đắp nhận dạng thương hiệu trong giới trẻ" - giám đốc marketing của Chipotle, Chris Brandt, nhắc.
"Sự cuồng nhiệt với Bitcoin cũng to như với burrito vậy, Bởi thế chúng tôi muốn trao cho người ái mộ một cơ hội để chiến thắng trong ngày lễ quốc gia lớn nhất của mình, đồng thời làm vượt trội tên tuổi của Chipotle theo một cách đầy bất thần" - ông đề cập thêm. top sàn giao dịch tiền ảo
Cổ phiếu của Chipotle hiện đã tăng cường 122% so với một năm trước, khi mà giá Bitcoin cũng cải thiện tới 524,78% so với một năm về trước.